Giải tin học 10 cánh diều bài 2: Một số kĩ thuật thiết kế sử dụng vùng chọn, đường dẫn và các lớp ảnh

Giải bài 2: Một số kĩ thuật thiết kế sử dụng vùng chọn, đường dẫn và các lớp ảnh - Sách cánh diều tin học 10. Phần dưới sẽ hướng dẫn giải bài tập và trả lời các câu hỏi trong bài học. Cách làm chi tiết, dễ hiểu. Hi vọng các em học sinh nắm tốt kiến thức bài học.

KHỞI ĐỘNG

Khi thiết kế một sản phẩm đồ họa có nên đưa ra tất cả các đối tượng vào cùng một lớp ảnh không? Tại sao?

Trả lời:

Khi thiết kế một sản phẩm đồ họa không nên đưa ra tất cả các đối tượng vào cùng một lớp ảnh.

Trả lời: 1. Bạn đó đã thay đổi thứ tự lớp ảnh: lá cờ và màu logo.Thứ tự ban đầu của nó là: Chi đoàn 10A5 – Cán cờ - Ngôi sao – Lá cờ - Màu logo – Khung.2.Cách vẽ:- Thiết kế và chỉnh sửa đường dẫn hình trái tim: sử dụng công cụ Paths cho phép chuyển đổi giữa chế độ thiết kế và chế độ chỉnh sửa.- Chuyển đổi...
Trả lời: Bài 1. Em hãy thiết kế ba đường tròn đồng tâm như hình 12.Bài 2.Em hãy thiết kế hình tròn và hình vuông lồng nhau như Hình 14.
Trả lời: Học sinh làm theo hướng dẫn SGK vẽ logo như hình 17.
Tìm kiếm google: giải tin học 10 cánh diều, giải sgk tin 10 cánh diều, giải bài 2 cánh diều tin 10, giải bài 2: Một số kĩ thuật thiết kế sử dụng vùng chọn, đường dẫn và các lớp ảnh

Xem thêm các môn học

Giải tin học 10 cánh diều


Đia chỉ: Tòa nhà TH Office, 90 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại hỗ trợ: Fidutech - click vào đây
Chúng tôi trên Yotube
Cùng hệ thống: baivan.net - Kenhgiaovien.com - tech12h.com