Tải giáo án Powerpoint Tin học 4 KNTT bài 13: Chơi với máy tính

Tải bài giảng điện tử powerpoint Tin học 4 kết nối tri thức bài 13: Chơi với máy tính. Bài học được thiết kể đẹp mắt, nội dung giảng dạy hay nhiều trò chơi và video phong phú thu hút học sinh tập trung nắm bắt kiến thức quan trong. Tải giáo án Powerpoint Powerpoint tải về chỉnh sửa được. Kéo xuống để xem chi tiết

Cùng hệ thống với: Kenhgiaovien.com - tech12h.com - Zalo hỗ trợ: Fidutech - nhấn vào đây

Rõ nét về file powerpoint trình chiếu. => Xem thêm

CHÀO MỪNG CÁC EM ĐẾN VỚI BÀI HỌC NGÀY HÔM NAY!

KHỞI ĐỘNG

Trò chơi "Điều khiển rô-bốt"

Chuẩn bị:

  • Trò chơi tiến hành theo cặp.
  • Với mỗi cặp, một bạn đóng vai rô-bốt, một bạn đưa ra chỉ dẫn để rô-bốt thực hiện.
  • Biết rằng rô-bốt có khả năng: đi về phía trước từng bước, quay trái hoặc quay phải một góc 90 độ.

Trò chơi "Điều khiển rô-bốt"

Cách chơi:

  • Mỗi cặp chơi thực hiện trong 2 phút
  • HS1: Lần lượt đưa ra chỉ dẫn để rô-bốt thực hiện.
  • HS2: Đóng vai rô-bốt, thực hiện theo chỉ dẫn của HS1.
  • Trong khoảng thời gian quy định, các nhóm thực hiện điều khiển rô-bốt, có thể bước về phía trước, quay phải hoặc quay trái một góc 90 độ. 

CHỦ ĐỀ 6: GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MÁY TÍNH

BÀI 13. CHƠI VỚI MÁY TÍNH

NỘI DUNG BÀI HỌC

Chương trình máy tính

Thực hành chơi cùng máy tính

PHẦN 1.

CHƯƠNG TRÌNH MÁY TÍNH

HOẠT ĐỘNG

Điều khiển nhân vật trong máy tính

THẢO LUẬN NHÓM

Nếu rô-bốt là một nhân vật trong máy tính thì em điều khiển nhân vật này bằng cách nào?

Rô – bốt là nhân vật trong máy tính 

phải sử dụng một ngôn ngữ riêng để chỉ dẫn

TRẢ LỜI CÂU HỎI SAU

Em có biết ngôn ngữ nào để điều khiển nhân vật trong máy tính không?

  • Mỗi chỉ dẫn trong ngôn ngữ lập trình được gọi là một câu lệnh
  • Chỉ dẫn do con người thực hiện
  • Thứ tự thực hiện
  • Từ trên xuống dưới
  • Câu lệnh bằng ngôn ngữ lập trình
  • Các trò chơi trên máy tính được tạo ra bằng cách viết chương trình trong một ngôn ngữ lập trình. Chương trình gồm các câu lệnh được sắp xếp theo thứ tự xác định.

CÂU HỎI CỦNG CỐ

Nếu thực hiện theo các chỉ dẫn ở Hình 62a, bạn học sinh sẽ đi như thế nào?

  1. Đi thẳng
  2. Đi theo một hình tam giác
  3. Đi theo một hình vuông
  4. Đi theo một hình tròn

 

Hình ảnh về file sile, ppt trình chiếu

.....

=> Còn nữa.... Files tải về, sẽ có đầy đủ nội dung bài học

Tải giáo án Powerpoint Tin học 4 KNTT bài 13: Chơi với máy tính

TẢI GIÁO ÁN POWERPOINT BẢN ĐẦY ĐỦ:

  • Giáo án powerpoint, dễ dàng chỉnh sửa nếu muốn
  • Sinh động, hiện đại, đẹp mắt để tạo hứng thú học cho học sinh
  • Kết hợp nhiều hoạt động giảng dạy hay, video và nhiều trò chơi thú vị

THỜI GIAN BÀN GIAO GIÁO ÁN POWERPOINT:

  • Nhận đủ cả năm ngay sau thanh toán

PHÍ GIÁO ÁN:

Với Toán, Văn:

  • Word: 300k/kì - 350k/cả năm
  • Powerpoint: 400k/kì - 450k/cả năm
  • Word + Powerpoint: 550k/kì - 650k/cả năm

Với các môn còn lại:

  • Word: 200k/kì - 250k/cả năm
  • Powerpoint: 250k/kì - 300k/cả năm
  • Word + Powerpoint: 400k/kì - 450k/cả năm

ĐẶT TRỌN BỘ:

  • Nếu đặt trọn 5 môn chủ nhiệm: Toán, Tiếng Việt, Đạo đức, tự nhiên xã hội, trải nghiệm - thì phí:
    • Word 5 môn GVCN: 800k/cả năm
    • Powerpoint 5 môn GVCN: 1000k/cả năm
    • Word +Powerpoint 5 môn GVCN: 1600k/cả năm

=> Khi đặt: Nhận luôn tiết giáo án mẫu + tặng kèm mẫu phiếu trắc nghiệm, đề kiểm tra

CÁCH ĐẶT TRƯỚC: 

  • Bước 1: gửi phí vào tk: 10711017 - Chu Văn Trí - Ngân hàng ACB (QR)
  • Bước 2: Nhắn tin tới Zalo Fidutech - nhấn vào đây để thông báo đặt trước

Từ khóa tìm kiếm:

Bài giảng điện tử Tin học  4 Kết nối tri thức, Tải giáo án Powerpoint Tin học  4 KNTT bài 13: Chơi với máy tính, Tải giáo án Powerpoint Tin học 4 kết nối bài 13: Chơi với máy tính

Bài giảng điện tử Tin học 4 KNTT


Đia chỉ: Tòa nhà TH Office, 90 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại hỗ trợ: Fidutech - click vào đây
Chúng tôi trên Yotube
Cùng hệ thống: baivan.net - Kenhgiaovien.com - tech12h.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay