Câu 1: Chương trình có phông nền thay đổi có chức năng gì?
Câu 2: Có mấy bước khi thêm, đổi tên phông nền?
Câu 3: Để tạo chương trình Địa điểm yêu thích, em cần thực hiện mấy bước?
Câu 4: Ở màn hình môi trường lập trình Scratch, vùng nào dùng để thêm phông nền?
Câu 5: Lệnh dùng để
Câu 1: Sắp xếp thứ tự các bước để thêm, đổi tên phông nền?
(1) Mở thư viện phông nền
(2) Mở danh sách phông nền
(3) Chọn ảnh Beach Malibu để đổi tên
(4) Chọn phông nền Beach Malibu
(5) Đổi tên Beach Malibu thành Biển
(6) Chọn làm việc với phông nền
Câu 2: Em hãy sắp xếp thứ tự các bước để tạo chương trình Địa điểm yêu thích?
(1) Lập trình cho nhân vật Mèo theo hướng dẫn ở Hình 5
(2) Thêm phông nền Biển, Bắc cực
(3) Tìm hiểu yêu cầu
(4) Tìm hiểu kịch bản
Câu 3: Khi nháy chuột vào , chương trình thực hiện lần lượt các hoạt động như nào?
(1) Nhân vật Mèo hiển thị bóng nói “Xin chào!”.
(2) Đổi phông nền thành Bắc cực.
(3) Nhân vật Mèo hiển thị bóng nói “Và thích cả Bắc cực nữa!” trong 3 giây.
(4) Đổi phông nền thành Biển.
(5) Nhân vật Mèo hiển thị bóng nói “Tớ thích biển nhất!” trong 3 giây.
Câu 4: Vùng Sân khấu của một chương trình ở Hình 1 có khác gì so với Vùng sân khấu khi vừa kích hoạt môi trường lập trình Scratch?
Câu 5: Nháy chuột vào háy chuột vào , nhân vật Mèo sẽ hiển thị bóng nói giới thiệu mấy hoạt động thể thao?
--------------- Còn tiếp ---------------