Giải sách bài tập Tin học 4 cánh diều bài 7: Thực hành tạo chương trình của em (Bài tập theo nhóm)

Hướng dẫn giải bài 7: Thực hành tạo chương trình của em (Bài tập theo nhóm) SBT Tin học 4 cánh diều. Đây là sách bài tập nằm trong bộ sách "Cánh diều" được biên soạn theo chương trình đổi mới của Bộ giáo dục. Hi vọng, với cách hướng dẫn cụ thể và giải chi tiết học sinh sẽ nắm bài học tốt hơn.

F31. Em hãy tạo chương trình để khi nháy chuột vào Lá cờ, nhân vật Mèo thực hiện: hiển thị ít nhất ba bóng nói giới thiệu về gia đình em. Em hãy chọn ảnh phông nền theo ý thích.

Hướng dẫn trả lời:

Học sinh có thể sử dụng các bóng nói với nội dung khác nhau phù hợp với bản thân mình. 

F32. Em tạo chương trình có ba nhân vật. Khi nháy chuột vào:

- Nhân vật thứ nhất: xoay tròn.

- Nhân vật thứ hai: đổi màu.

- Nhân vật thứ ba xuất hiện ở vị trí ngẫu nhiên.

Hướng dẫn trả lời:

- Nhân vật thứ nhất: 

- Nhân vật thứ hai:

- Nhân vật thứ ba:

 

Tìm kiếm google: Giải sách bài tập Tin học 4 cánh diều, Giải SBT tin học 4 CD bài 7, Giải sách bài tập Tin học 4 CD bài 7: Thực hành tạo chương trình của em (Bài tập theo nhóm)

Xem thêm các môn học

Giải SBT tin học 4 cánh diều

CHỦ ĐỀ A. MÁY TÍNH VÀ EM

A1. PHẦN CỨNG VÀ PHẦN MỀM

A2. LỢI ÍCH CỦA VIỆC GÕ BÀN PHÍM ĐÚNG CÁCH

CHỦ ĐỀ C. TỔ CHỨC LƯU TRỮ, TÌM KIẾM VÀ TRAO ĐỔI THÔNG TIN

C1. BƯỚC ĐẦU TÌM KIẾM THÔNG TIN TRONG MÁY TÍNH

C2. TỔ CHỨC CÂY THƯ MỤC LƯU TRỮ THÔNG TIN TRONG MÁY TÍNH

LỰA CHỌN 1: SỬ DỤNG CÔNG CỤ ĐA PHƯƠNG TIỆN ĐỂ TÌM HIỂU LỊCH SỬ, VĂN HÓA

CHỦ ĐỀ F. GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MÁY TÍNH


Copyright @2024 - Designed by baivan.net