Soạn chi tiết Ngữ văn 9 Cánh diều bài 10: Viết quảng cáo hoặc tờ rơi về một sản phẩm hay một hoạt động

Soạn văn bài 10: Viết quảng cáo hoặc tờ rơi về một sản phẩm hay một hoạt động sách Ngữ văn 9 Cánh diều tập 2. Phần đáp án chuẩn, hướng dẫn giải chi tiết cho từng bài tập có trong chương trình học của sách giáo khoa. Hi vọng, các em học sinh hiểu và nắm vững kiến thức môn Ngữ văn 9 Cánh diều chương trình mới

VIẾT. 

Đề bài: Bài tập: Xây dựng văn bản quảng cáo cho một món ăn đặc sản, một di tích lịch sử hoặc danh lam thắng cảnh của địa phương em.

Bài làm chi tiết:

Bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ sắp tới nhưng chưa lựa chọn được địa điểm? Hãy đến với Vịnh Hạ Long, di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận, nơi bạn sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp tráng lệ của thiên nhiên và trải nghiệm những hoạt động độc đáo.

Vịnh Hạ Long là một bức tranh phong cảnh kỳ vĩ, huyền ảo khi sở hữu hàng nghìn hòn đảo đá vôi nhấp nhô. Nước ở vịnh mang màu xanh trong trẻo, nguyên thủy mà không nơi nào có được. Du khách đến đây sẽ được du ngoạn trên vịnh bằng du thuyền, thưởng thức hải sản tươi ngon và khám phá những hang động bí ẩn.

Ở đây còn có các hoạt động vui chơi như chèo thuyền kayak, leo núi, câu mực đêm… để du khách có thể tham gia. Vịnh Hạ Long có những làng chài truyền thống và di tích khảo cổ học độc đáo, và cũng là nơi lưu giữ nhiều giá trị văn hóa lịch sử.

Dưới đây là một số lý do bạn nên chọn Vịnh Hạ Long làm điểm đến du lịch tiếp theo:

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp: Vịnh Hạ Long được mệnh danh là "vịnh đẹp nhất thế giới" với hàng nghìn hòn đảo đá vôi nhấp nhô, những hang động bí ẩn và làn nước xanh ngọc bích.

Hoạt động du lịch đa dạng: Du khách đến đây có thể tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như du ngoạn trên vịnh, khám phá hang động, tắm biển, chèo thuyền kayak, leo núi, câu mực đêm…

Dịch vụ du lịch chuyên nghiệp: Du khách đến đây sẽ được tận hưởng dịch vụ du lịch chuyên nghiệp, bài bản với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

Giá trị văn hóa lịch sử phong phú: Vịnh Hạ Long là nơi lưu giữ nhiều giá trị văn hóa lịch sử, với những làng chài truyền thống và di tích khảo cổ học độc đáo.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Vịnh Hạ Long ngay hôm nay để tận hưởng những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất!

BÀI TẬP: Hãy viết văn bản quảng cáo một danh lam thắng cảnh hoặc di tích lịch sử của đất nước, trong đó sử dụng kết hợp các thao tác và phương thức biểu đạt khác nhau.

Bài làm chi tiết:

Chinh phục Vẻ đẹp hùng vĩ của Vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới

Bạn đang phân vân lựa chọn địa điểm để tận hưởng kì nghỉ sắp tới của mình? Hãy đến với Vịnh Hạ Long, một trong những kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Đến với Hạ Long, bạn sẽ được đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và tráng lệ.

Vịnh Hạ Long được mệnh danh là "vịnh đẹp nhất thế giới" bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa cảnh quan non nước hữu tình, hang động kỳ bí và hệ sinh thái đa dạng. Nơi đây nổi tiếng với các bức đá vôi có đủ hình dạng kỳ thú khi sở hữu hơn 2.000 hòn đảo đá vôi nhấp nhô. Đây là một bức tranh phong cảnh ngoạn mục.

- Du khách đến với Vịnh Hạ Long có thể tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như:

- Tắm biển và tham gia các hoạt động thể thao dưới nước.

- Du thuyền kayak hoặc du thuyền khám phá các hòn đảo và hang động.

- Thưởng thức hải sản tươi ngon tại các làng chài ven vịnh.

- Tham quan các di tích lịch sử và văn hóa như hang Sửng Sốt, động Thiên Cung, đảo Tuần Châu.

Ngoài ra, du khách còn có cơ hội trải nghiệm văn hóa độc đáo của người dân địa phương. Màu sắc văn hóa ở đây thật sự rất khác biệt so với những địa phương khác.

Với những ai yêu thích thiên nhiên, thích khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ thì Vịnh Hạ Long là điểm đến lý tưởng. Hãy đến với Vịnh Hạ Long để tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời và không thể nào quên!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: https://www.halong.org.vn hoặc liên hệ hotline: 0987654321.

Hãy đến và cảm nhận Vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới theo cách của riêng mình!

Tìm kiếm google:

Soạn ngữ văn 9 cánh diều tập 2, soạn văn 9 cánh diều bài 10: Viết quảng cáo hoặc tờ rơi, soạn bài 6: bài 10: Viết quảng cáo hoặc tờ rơi ngữ văn 9 tập 2 cánh diều

Xem thêm các môn học

Soạn ngữ văn 9 tập 2 Cánh diều mới


Đia chỉ: Tòa nhà TH Office, 90 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại hỗ trợ: Fidutech - click vào đây
Chúng tôi trên Yotube
Cùng hệ thống: baivan.net - Kenhgiaovien.com - tech12h.com